Mở cửa hàng ngày
7:30 - 18:30

Hotline: 028 22 07 08 09

TÌM VIỆC MARKETING TẠI QUẬN 1 – TPHCM

date 18/06/2020 10:53

Bạn là người yêu thích Marketing?

Bạn đang tìm kiếm một công việc ổn định, có thu nhập cao thích hợp với đam mê của mình, có đủ các cơ chế để đáp ứng nhu cầu của bạn, một cơ hội lớn cho sự nghiệp của bạn gtrong tương lai tại quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Chúng tôi hiện đang cần bạn cho 1 vị trí cao cấp về Marketing, chúng tôi muốn bạn sẽ trở thành một chuyên gia về Marketing và là một thành viên mới tại công ty Shapeline Việt Nam.

Kính mời bạn tham dự cuộc phỏng vấn vào vị trí này bằng sự nhiệt huyết và chân thành.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ MARKETING

Shapeline là hệ thống trên toàn thế giới được phát triển hơn 35 năm tại Châu Âu và được chuyển nhượng độc quyền về Việt Nam vào năm 2014. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe. Toàn bộ công nghệ thiết bị, sản phẩm đều được nhập độc quyền trực tiếp từ châu âu - Italy - Đức và Áo.
Do nhu cầu phát triển mở rộng kinh doanh trên toàn quốc vì vậy Shapeline có

Nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau

+ Vị trí trưởng phòng Marketing : Số lượng 01 người.
+ Vị trí chuyên viên Marketing : Số lượng 05 người.

Yêu cầu:

+) Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
+) Có kinh nghiệm chuyên ngành trên 1 năm làm việc.
+) Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành.
+) Nhân viên Marketing có khả năng quay phim cơ bản, décor, talk là một lợi thế.
+) Yêu thích công việc trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

+) Ưu tiên người thành thạo về công nghệ thông tin và biết sâu về Internet / SEO

Thu Nhập

Mức tổng thu nhập cho các vị trí như sau :

1. Vị trí trưởng phòng Marketing trên 35 triệu / tháng.

2. Vị trí chuyên viên Marketing trên 20 triệu / tháng.

Mức thu nhập được căn cứ vào các hạn mức đề xuất..

Quyền lợi

+ Được ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc cho người có năng lực.
+ Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của Cty.
+ Được tăng lương theo hiệu quả công việc, được hưởng và tăng lương khi bạn vượt mức chỉ tiêu trong công việc và được hưởng các chế độ quy định nhà nước hiện hành như ( BHXH – BHYT – BHTN…).
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và được đào tạo theo chính sách của công ty.

Thời gian làm việc

Full time (toàn thời gian).

Hồ sơ

+ Đơn xin việc ( viết tay ).
+Thư dự tuyển ( tiếng anh + tiếng việt ).
+ Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (mới).
+ Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng chứng chỉ.
+ Giấy khám sức khỏe.
+ Chứng minh nhân dân , hộ khẩu photo công chứng.

Mọi liên hệ xin gởi về

Công ty TNHH Shapeline Việt Nam

Địa chỉ: 3/1 Hoàng Sa, Phường Đakao ,Quận 1, TPHCM.

Email : shapelinehcm@gmail.com  - shapelinesale1@gmail.com

Điện thoại : 028.22070809 - 0935.313131

Website: http://shapeline.vn/

Làm thế nào để chọn đúng công việc?

Nhiều người tìm việc thường chọn mức lương cao nhất mà không có bất kỳ lợi ích nào khác. Người tìm việc thường chọn một công việc, mặc dù mức lương không cao, nhưng có nhiều lợi ích khác cần được bù đắp. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc và bỏ lỡ nó, thì đây là một sai lầm cho tương lai của bạn. Hãy xem xét các yếu tố sau để chọn một công việc phù hợp hơn.

1. Lợi ích Ngoài mức lương cơ bản

 bạn nên xem xét các đặc quyền tài chính khác cho công việc, chẳng hạn như: hoàn trả phí đào tạo chuyên nghiệp cho nhân viên, tiền thưởng, bồi hoàn cho các chuyến công tác và lợi nhuận khác. Đừng đánh giá thấp chi phí của các khoản thuê phi tài chính khác, chẳng hạn như giờ làm việc linh hoạt hoặc khả năng làm việc từ xa.

2. Cơ hội tiến bộ.

Không ai muốn công việc của họ bị mắc kẹt trong ngõ cụt. Do đó, hãy hỏi người phỏng vấn về các cơ hội thăng tiến trong công ty và những thủ thuật nào cần thúc đẩy. Tìm hiểu xem một công việc có thể cung cấp cho bạn cải thiện thậm chí tốt hơn. Ví dụ, có các chương trình đào tạo, mối quan hệ với những người cố vấn hoặc những người có danh sách kinh nghiệm làm việc hoặc cơ hội để có thêm kiến ​​thức tại nơi làm việc. cho phép bạn trau dồi kỹ năng của bạn và thực hiện các liên hệ quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một tài sản quý giá cho công ty - hoặc mở rộng kiến ​​thức và kinh nghiệm của bạn để sẵn sàng chuyển sang một vị trí mới, bất kể bạn vẫn còn hoặc thay đổi công việc.

3. Môi trường làm việc.

Xem xét giờ làm việc, quần áo và văn hóa công ty. Làm thế nào để ăn mặc theo toa hoặc miễn phí? Hành vi phân biệt giai cấp hay dân chủ? Có thể khó có được cảm giác về môi trường làm việc thông qua các cuộc phỏng vấn. Yêu cầu nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn giới thiệu bạn với các đồng nghiệp tương lai. Hỏi họ những gì họ thích và không thích về công việc của họ. Nếu bạn không có cơ hội, trước khi công ty cung cấp cho bạn lời mời làm việc, hãy hỏi thông tin chính xác về một số người làm việc ở đó và gọi cho họ hoặc gửi yêu cầu môi trường qua e-mail. Làm việc ở đó trước khi chấp nhận một đề nghị sử dụng lao động.

4. Mức độ an toàn của công việc.

Khi bạn còn trẻ và mới vào đời, có lẽ bạn không quan tâm đến việc tìm kiếm một công việc sẽ giúp bạn sống tốt. Trên thực tế, theo thống kê của Bộ Lao động Hoa Kỳ, người lao động trung bình thay đổi công việc ít nhất mười lần trong toàn bộ cuộc đời làm việc của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên chấp nhận rủi ro ngay cả khi công việc chỉ gắn bó với bạn trong một vài năm. Là công việc của bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu hay nó đã chín muồi? Là công ty bạn đang tìm kiếm một công việc với một công ty có quy mô công nghiệp và đang phát triển mạnh? Nền tài chính của công ty có ổn định không? Bạn có thể không muốn bị đẩy ra đường vì công ty phá sản

5. Mức độ trách nhiệm.

Bạn muốn tìm một công việc có thể phát huy kiến ​​thức bạn có được ở trường và có thể phát triển các kỹ năng của bạn, thay vì một công việc nhàm chán, vô nghĩa. Nhưng hãy nhớ rằng không phải sau khi tốt nghiệp, bạn mới tìm được công việc phù hợp. Bạn có thể phải trả tiền cho việc đào tạo giáo dục tại một số khu vực xa lạ và cố gắng leo lên cầu thang của sự nghiệp mà bạn đã chọn. Cuối cùng, bạn sẽ đến đích.

6. Bạn muốn ở đâu trong mười năm?

Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng nó rất quan trọng. Công việc này sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn đi trong sự nghiệp của bạn? Hai tác phẩm mà tác giả của bài viết này nhận được sau khi hoàn thành báo chí đã đi theo hai cách khác nhau. Công việc đầu tiên được dành cho chỉnh sửa và bố cục, và thứ hai - viết bài và điều tra. Mặc dù mức lương trong công việc đầu tiên cao hơn gần 25% so với công việc thứ hai, nhưng tác giả đã chọn công việc thứ hai, vì nó phù hợp hơn với các mục tiêu. Bây giờ tác giả của chúng tôi là một người thành công trong sự nghiệp của mình. Chỉ được đưa ra mức lương khi một sinh viên mới tốt nghiệp bị cận thị. Bạn nên nhìn vào bức tranh lớn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA MARKETING VÀ MARKETER

Đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt trong thời kỳ kinh doanh 4.0, marketing luôn cần đến một thói quen để duy trì. Điều đó không chỉ giúp bạn tốt những việc được giao mà còn sáng tạo hơn nhằm đạt được kết quả vượt bậc. Trong bài này, tôi không chỉ giải thích cho bạn hiểu rõ tầm quan trọng của marketing và công việc của bạn là làm gì mỗi ngày.

Marketing là gì?

Marketing là tiếp thị – Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng. Và marketing gồm tất cả những việc cần thực hiện để thu hút khách hàng đến với thương hiệu và duy trì mối quan hệ với họ.

Marketer là gì?

Marketer là những người làm việc trong lĩnh vực marketing, chịu trách nhiệm nghiên cứu, phân tích thị trường và lên chiến lược nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ có giá trị đến khách hàng tiềm năng.

Nhân viên marketing là gì?

Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người.

Từ đó, nhân viên marketer có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.

Sáu Lý do doanh nghiệp phải triển khai marketing là gì?

Về cơ bản, marketing là một trong những mảng quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải đặt ưu tiên hàng đầu bởi 6 lý do sau:

1- Marketing cung cấp thông tin cho khách hàng

Có thể nói vài trò, chức năng của marketing thực sự quan trọng trong việc giáo dục khách hàng. Bởi đơn giản, là team marketing trong doanh nghiệp, bạn biết rất rõ về sản phẩm của mình… Nhưng khách hàng thì không!

Để mua sản phẩm, khách hàng của bạn, khách hàng cần biết:

+Thông tin tổng quan về sản phẩm, dịch vụ

+Các lợi ích kèm theo trước khi họ bắt đầu thực hiện những bước tiếp theo.

Theo Ctreativs, marketing là phương pháp tối ưu nhất để truyền đạt các giá trị của một sản phẩm đến khách hàng.

2- Cân bằng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ với doanh nghiệp lớn

Modern marketing hay Tiếp thị hiện đại là những phương pháp ít tốn kém hơn bao giờ hết.

Các trang social media và chiến dịch email thường giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm ngân sách đáng kể. Từ đó marketing giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh với “đàn anh” lớn hơn trên thị trường.

Người tiêu dùng hiện đại thường quan tâm nhiều đến trải nghiệm hơn là giá cả. Vì thế, cách tương tác 1:1 cực kỳ hữu ích trong việc thu hút được nhiều khách hàng.

Đối với doanh nghiệp nhỏ họ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc từng khách hàng của mình thông qua nhiều nền tảng marketing khác nhau.

3- Marketing giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với khách hàng

Marketing giúp duy trì sự hiện diện của thương hiệu trong mắt khách hàng. Bằng việc cung cấp những thông tin hay kiến thức thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, Marketing sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ lâu dài với người dùng hiện tại của mình. Từ đó khiến người dùng yêu thích sản phẩm, thương hiệu và chuyển đổi thành khách hàng trong tương lai.

4- Marketing giúp tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi

Trong quá khứ, có lẽ bạn chỉ được tương tác cùng khách hàng khi họ xuất hiện tại công ty của bạn.

Ví dụ: Khách hàng bước đến một trung tâm chăm sóc sức khỏe, họ nói chuyện, trao đổi với chuyên gia, bác sĩ, cười với người phục vụ, vẫy tay chào với lễ tân,…Tuy nhiên chỉ tương tác bấy nhiêu thôi là chưa đủ. Người tiêu dùng cần được tương tác nhiều hơn nữa ngoài cửa hàng. Với marketing, bạn được tự do gửi khách hàng những nội dung liên quan đến sản phẩm ngay cả khi họ không trực tiếp trao đổi với bạn. Điều này sẽ giúp bạn tạo dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng một cách “dễ chịu” hơn.

5- Marketing giúp bán hàng

Mục đích cuối cùng của một hoạt động kinh doanh là tối đa hoá lợi nhuận và marketing là điều cần thiết để đạt được mục đích đó. Khi nghe đến điều này, hẳn bạn sẽ nghĩ: Trước tiên cần có một sản phẩm tốt! Nhưng… thời đại của “hữu xạ tự nhiên hương” đã hết. Sản phẩm chất lượng nhưng không một ai biết tới nó thì bạn không thể nào tạo ra doanh số. Và đương nhiên không thể giúp bạn duy trì hoạt động kinh doanh thương mại của mình được đâu!

6. Marketing giúp doanh nghiệp phát triển

Marketing là một chiến lược quan trọng giúp hoạt động kinh doanh thương mại của doanh nghiệp phát triển. Mặc dù khách hàng hiện tại vẫn được xem là quan trọng nhất với bạn nhưng việc marketing để mở rộng danh sách này là điều vô cùng cần thiết.

Những chiến dịch nhỏ như đăng bài viết trên các phương tiện truyền thông xã hội hay các chiến dịch email giúp:

  • Thu hút người dùng hiện tại
  • Có được những khách hàng tiềm năng mới.

Về cơ bản, marketing đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai bằng việc: Duy trì mối quan hệ khách hàng cũ và mở rộng danh sách các khách hàng mới.

Sáu Loại hình marketing

Bạn đang thắc mắc liệu marketing gồm những mảng nào? Có rất nhiều loại hình marketing trên thị trường. Nhưng áp dụng hình thức nào sẽ phụ thuộc vào nơi mà khách hàng của bạn thường xuyên dành nhiều thời gian hơn.

Dưới đây là 6 loại hình marketing được sử dụng phổ biến hiện nay:

1. SEO

2. BLOG MARKETING

3. SOCIAL MEDIA MARKETING

4. PRINT MARKETING

5. Search Engine Marketing (SEM)

6. Video Marketing

6 loại hình marketing thành công

Vậy cụ thể các hình thức marketing này là gì? Cùng theo dõi tiếp nhé

SEO

SEO (hay Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa nội dung trên một website để bài viết xuất hiện trên kết quả của công cụ tìm kiếm.

Rất nhiều marketer ngày nay sử dụng SEO để thu hút những khách hàng quan tâm đến một ngành nghề cụ thể thông qua việc nghiên cứu thông tin trên Google.

Đây cũng là dịch vụ chính (seo) mà GTV SEO đang cung cấp cho khách hàng với mong muốn thúc đẩy nguồn traffic tự nhiên, bền vững vào website, tăng tỉ lệ chuyển đổi thành đơn hàng/ khách hàng/ booking.

Blog Marketing

Ngày nay blog không còn dành riêng cho các cá nhân. Nhiều doanh nghiệp đăng tải những bài viết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh thương mại của mình. Đồng thời nuôi dưỡng sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng đang mong muốn tìm kiếm thông tin.

Social Media Marketing

Bạn hoàn toàn được tự do sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,… Một chiến dịch Social Marketing tốt sẽ giúp tạo ấn tượng và tăng khả năng viral cho thương hiệu và sản phẩm đến khách hàng của mình.

Print Marketing

Rất nhiều đối tượng khách hàng là những người thường xuyên đăng ký mua báo và tạp chí in ấn. Bạn nên tài trợ các bài báo để đăng content liên quan mà khách hàng mình quan tâm.

Search Engine Marketing (SEM)

Loại hình marketing này hơi khác so với SEO. Bạn thường trả tiền cho các công cụ tìm kiếm để đặt liên kết trên các website mà các công cụ tìm kiếm index. Với mục đích là để tăng sự hiện diện của doanh nghiệp bạn đến khách hàng. Loại hình này được gọi là pay-per-click (PPC).

Video Marketing

Cải tiến hơn so với các loại hình marketing trước đây. Ngày nay nhiều người tham gia đầu tư thiết kế và publish những video mang tính giải trí nhưng vẫn chứa đựng những giá trị để giúp thu hút thêm các khách hàng tiềm năng.

Ngành marketing là làm gì?

Trên thực tế, marketing là ngành đào tạo phổ biến trong các trường đại học/ cao đẳng nhằm cung cấp kiến thức về nghiên cứu nhu cầu thị hiếu của khách hàng và thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng và lên chiến lược nhằm tiếp thị thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng, …

Hiện nay tại Việt Nam, tìm hiểu về marketing được xem là một trong các đề tài hot được nhiều người quan tâm. Bởi làm marketing là một ngành khá thú vị, thử thách và cơ hội việc làm với ngành marketing khá lớn.

Marketing bao gồm những gì?

Cụ thể, khi học marketing, người học sẽ nắm được cách thức:

- Nghiên cứu thị trường

- Phân khúc thị trường

- Định vị thương hiệu

- Phân tích độ cạnh tranh

- Lên chiến lược tiếp thị & các chính sách ưu đãi

- Hoạch định ngân sách marketing

- Đo lường hiệu quả chiến dịch

 

 

Đăng ký tư vấn miễn phí

Thong ke