Cách khắc phục lão hóa da
Độ tuổi nào xuất hiện nám, tàn nhang
Xóa bọng mắt tại nhà với những cách đơn giản
10 nguyên nhân khiến bạn nổi mụn trứng cá
XỊT PHỤ KHOA TOPLIFE ESSENCES
Chăm sóc trẻ hóa da tốt nhất tại Việt Nam
Trẻ hóa xóa nhăn cho làn da lão hóa
Điều trị sẹo rỗ lâu năm tốt nhất tại tphcm
TÌM VIỆC TRUYỀN THÔNG TẠI QUẬN 1 – TPHCM
Thẩm mỹ viện chăm sóc da tốt nhất tphcm
Thẩm mỹ viện điều trị sẹo tốt nhất tphcm
36 cách trị nám hiệu quả nhất hiện nay
Mỹ phẩm tốt nhất để điều trị và chăm sóc da
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI
NÁM - TÀN NHANG - ĐỐM NÂU
TÌM VIỆC TRUYỀN THÔNG TẠI QUẬN 1 – TPHCM
Bạn là người yêu thích TRUYỀN THÔNG?
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRUYỀN THÔNG
Shapeline là hệ thống trên toàn thế giới được phát triển hơn 35 năm tại Châu Âu và được chuyển nhượng độc quyền về Việt Nam vào năm 2014. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe. Toàn bộ công nghệ thiết bị, sản phẩm đều được nhập độc quyền trực tiếp từ châu âu - Italy - Đức và Áo.
Do nhu cầu phát triển mở rộng kinh doanh trên toàn quốc vì vậy Shapeline có
Nhu cầu tuyển dụng các vị trí như sau
+ Vị trí trưởng phòng TRUYỀN THÔNG : Số lượng 01 người.
+ Vị trí chuyên viên TRUYỀN THÔNG : Số lượng 05 người.
Yêu cầu:
+) Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
+) Có kinh nghiệm chuyên ngành trên 1 năm làm việc.
+) Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành.
+) Nhân viên TRUYỀN THÔNG có khả năng quay phim cơ bản, décor, talk là một lợi thế.
+) Yêu thích công việc trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
+) Ưu tiên người thành thạo về công nghệ thông tin và biết sâu về Internet / SEO
Thu Nhập
Mức tổng thu nhập cho các vị trí như sau :
1. Vị trí trưởng phòng TRUYỀN THÔNG trên 35 triệu / tháng.
2. Vị trí chuyên viên TRUYỀN THÔNG trên 20 triệu / tháng.
Mức thu nhập được căn cứ vào các hạn mức đề xuất..
Quyền lợi
+ Được ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc cho người có năng lực.
+ Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của Cty.
+ Được tăng lương theo hiệu quả công việc, được hưởng và tăng lương khi bạn vượt mức chỉ tiêu trong công việc và được hưởng các chế độ quy định nhà nước hiện hành như ( BHXH – BHYT – BHTN…).
+ Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và được đào tạo theo chính sách của công ty.
Thời gian làm việc
Full time (toàn thời gian).
Hồ sơ
+ Đơn xin việc ( viết tay ).
+Thư dự tuyển ( tiếng anh + tiếng việt ).
+ Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (mới).
+ Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng chứng chỉ.
+ Giấy khám sức khỏe.
+ Chứng minh nhân dân , hộ khẩu photo công chứng.
Mọi liên hệ xin gởi về
Công ty TNHH Shapeline Việt Nam
Địa chỉ: 3/1 Hoàng Sa, Phường Đakao ,Quận 1, TPHCM.
Email : shapelinehcm@gmail.com - shapelinesale1@gmail.com
Điện thoại : 028.22070809 - 0935.313131
Website: http://shapeline.vn/
Làm thế nào để chọn đúng công việc?
Nhiều người tìm việc thường chọn mức lương cao nhất mà không có bất kỳ lợi ích nào khác. Người tìm việc thường chọn một công việc, mặc dù mức lương không cao, nhưng có nhiều lợi ích khác cần được bù đắp. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc và bỏ lỡ nó, thì đây là một sai lầm cho tương lai của bạn. Hãy xem xét các yếu tố sau để chọn một công việc phù hợp hơn.
1. Lợi ích Ngoài mức lương cơ bản
bạn nên xem xét các đặc quyền tài chính khác cho công việc, chẳng hạn như: hoàn trả phí đào tạo chuyên nghiệp cho nhân viên, tiền thưởng, bồi hoàn cho các chuyến công tác và lợi nhuận khác. Đừng đánh giá thấp chi phí của các khoản thuê phi tài chính khác, chẳng hạn như giờ làm việc linh hoạt hoặc khả năng làm việc từ xa.
2. Cơ hội tiến bộ.
Không ai muốn công việc của họ bị mắc kẹt trong ngõ cụt. Do đó, hãy hỏi người phỏng vấn về các cơ hội thăng tiến trong công ty và những thủ thuật nào cần thúc đẩy. Tìm hiểu xem một công việc có thể cung cấp cho bạn cải thiện thậm chí tốt hơn. Ví dụ, có các chương trình đào tạo, mối quan hệ với những người cố vấn hoặc những người có danh sách kinh nghiệm làm việc hoặc cơ hội để có thêm kiến thức tại nơi làm việc. cho phép bạn trau dồi kỹ năng của bạn và thực hiện các liên hệ quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn trở thành một tài sản quý giá cho công ty - hoặc mở rộng kiến thức và kinh nghiệm của bạn để sẵn sàng chuyển sang một vị trí mới, bất kể bạn vẫn còn hoặc thay đổi công việc.
3. Môi trường làm việc.
Xem xét giờ làm việc, quần áo và văn hóa công ty. Làm thế nào để ăn mặc theo toa hoặc miễn phí? Hành vi phân biệt giai cấp hay dân chủ? Có thể khó có được cảm giác về môi trường làm việc thông qua các cuộc phỏng vấn. Yêu cầu nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn giới thiệu bạn với các đồng nghiệp tương lai. Hỏi họ những gì họ thích và không thích về công việc của họ. Nếu bạn không có cơ hội, trước khi công ty cung cấp cho bạn lời mời làm việc, hãy hỏi thông tin chính xác về một số người làm việc ở đó và gọi cho họ hoặc gửi yêu cầu môi trường qua e-mail. Làm việc ở đó trước khi chấp nhận một đề nghị sử dụng lao động.
4. Mức độ an toàn của công việc.
Khi bạn còn trẻ và mới vào đời, có lẽ bạn không quan tâm đến việc tìm kiếm một công việc sẽ giúp bạn sống tốt. Trên thực tế, theo thống kê của Bộ Lao động Hoa Kỳ, người lao động trung bình thay đổi công việc ít nhất mười lần trong toàn bộ cuộc đời làm việc của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên chấp nhận rủi ro ngay cả khi công việc chỉ gắn bó với bạn trong một vài năm. Là công việc của bạn đang tìm kiếm một sự khởi đầu hay nó đã chín muồi? Là công ty bạn đang tìm kiếm một công việc với một công ty có quy mô công nghiệp và đang phát triển mạnh? Nền tài chính của công ty có ổn định không? Bạn có thể không muốn bị đẩy ra đường vì công ty phá sản
5. Mức độ trách nhiệm.
Bạn muốn tìm một công việc có thể phát huy kiến thức bạn có được ở trường và có thể phát triển các kỹ năng của bạn, thay vì một công việc nhàm chán, vô nghĩa. Nhưng hãy nhớ rằng không phải sau khi tốt nghiệp, bạn mới tìm được công việc phù hợp. Bạn có thể phải trả tiền cho việc đào tạo giáo dục tại một số khu vực xa lạ và cố gắng leo lên cầu thang của sự nghiệp mà bạn đã chọn. Cuối cùng, bạn sẽ đến đích.
6. Bạn muốn ở đâu trong mười năm?
Nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng nó rất quan trọng. Công việc này sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn đi trong sự nghiệp của bạn? Hai tác phẩm mà tác giả của bài viết này nhận được sau khi hoàn thành báo chí đã đi theo hai cách khác nhau. Công việc đầu tiên được dành cho chỉnh sửa và bố cục, và thứ hai - viết bài và điều tra. Mặc dù mức lương trong công việc đầu tiên cao hơn gần 25% so với công việc thứ hai, nhưng tác giả đã chọn công việc thứ hai, vì nó phù hợp hơn với các mục tiêu. Bây giờ tác giả của chúng tôi là một người thành công trong sự nghiệp của mình. Chỉ được đưa ra mức lương khi một sinh viên mới tốt nghiệp bị cận thị. Bạn nên nhìn vào bức tranh lớn.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRUYỀN THÔNG VÀ MARKETER
Đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng gay gắt trong thời kỳ kinh doanh 4.0, TRUYỀN THÔNG luôn cần đến một thói quen để duy trì. Điều đó không chỉ giúp bạn tốt những việc được giao mà còn sáng tạo hơn nhằm đạt được kết quả vượt bậc. Trong bài này, tôi không chỉ giải thích cho bạn hiểu rõ tầm quan trọng của TRUYỀN THÔNG và công việc của bạn là làm gì mỗi ngày.
TRUYỀN THÔNG là gì?
Nhân viên Truyền thông là người làm nhiệm vụ cải thiện cái nhìn của xã hội về công ty bằng cách phát thông tin để lôi kéo sự chú ý của họ.
Mô tả
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa
Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty
Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV
Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
Yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan Kinh nghiệm làm việc 1 năm Có kiến thức về: Digital Marketing, SEO Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt rõ ràng và thuyết phục Biết sử dụng các phần mềm: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator. 4. Quyền lợi Chế độ lương thưởng hấp dẫn Chăm sóc sức khoẻ Bảo hiểm theo quy định Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
TRUYỀN THÔNG bao gồm những gì?
Cụ thể, khi học TRUYỀN THÔNG, người học sẽ nắm được cách thức:
Nghiên cứu thị trường
Phân khúc thị trường
Định vị thương hiệu
Phân tích độ cạnh tranh
Lên chiến lược tiếp thị & các chính sách ưu đãi
Hoạch định ngân sách TRUYỀN THÔNG
Đo lường hiệu quả chiến dịch